nửa đêm thở dài, thấy người cũ mà ngẫm chuyện xưa, kể cũng xa lắm rồi.

mình điên tình vì jeno x jaemin rồi, cái sekai vibe ấy không lẫn đi đâu được. nhưng sekai mà mình được ngắm nhìn thì trưởng thành rồi, có những thứ trưởng thành đồng nghĩa với mất đi, ví du như vẻ ngây thở trong sáng của tuổi mười bảy mười tám của hai đứa mà mình chỉ được thấy trong những tấm hình hiếm hoi hai đứa chụp chung ngày jongin tốt nghiệp cấp 3.

jaeje là vừa gặp đã thấy cái không khí rất ‘sekai’ ấy, hai người cùng tuổi, một người kiêu ngạo, một người hay nhường nhịn, na jaemin giống oh sehun đến mức mình phải thổn thức là sao mà giống thế.

giờ mình thở ra là ‘sekai is my scarlett o’hara. jaeje is my bonnie blue butler.’ mà giống thật. sekai chính là tuổi xuân xinh đẹp nhưng trải qua quá nhiều phong ba bão táp mà trở thành một vẻ đẹp quật cường nhưng thiếu đi sự ngây thơ ương ngạnh vốn có ban đầu, cũng như scarlett o’hara trải qua nội chiến và khủng hoảng kinh tế, từ một nàng tiểu thư ngây ngô đỏng đảnh – một lòng theo đuổi người không nên yêu – trở nên chai sạn với tất cả. mình giống rhett, mình muốn bao bọc sekai, nhưng hai đứa có quá nhiều cái gai đâm vào tay mình đau nhức. rồi bonnie giúp anh giải quyết tất cả, bé như một phiên bản thu nhỏ của scarlett trước chiến tranh, ngây ngô và ương bướng, rhett yêu thương con gái giống như yêu thương hết cả phần dành cho một scarlett-ngây-thơ đã chết mà anh không được chứng kiến bao nhiêu. jaeje trong lòng mình cũng vậy, là tuổi xuân xa lắc của sekai mà mình không được chứng kiến. mình tìm rất lâu rất lâu rồi, nhưng chẳng có ai được như sekai nữa, cho đến khi mình gặp jaeje.

đột nhiên muốn khóc thật nhiều…

lần này mình có thể chân chính gọi cả hai là con trai rồi ehehe :))))))) phá mood vcl

13166688_1551803248449063_357996890_n

tumblr_o72naiLzhe1v8zvoko5_500

13381087_1055512017866712_403395837_n

tumblr_oacikmXd8G1v8zvoko5_500

54a55d39988d8c59c422055ac556fddc76c64a83_hq

hãy ở bên nhau thật lâu nhé!

___________

nói dai nói dài thành nói dại rồi đây, ban đầu cái post này chỉ định về sekai thôi cơ /__________\

tình hình là có tí buồn thôi, à cái ‘tí’ của mình nó cũng tầm chục giọt nước mắt đấy, mình tiếc mà. chuyện là vàng thích nct và ship 2tae, trái thuyền mình cũng không ý kiến gì, trước vàng thích got7 mình cũng không thấy buồn, thích ai là sở thích mỗi người mà, mình chỉ buồn vì nhớ rằng sekai cũng từng là tất cả của vàng thôi, mình nhớ ngày đó lắm, mình muốn nghe sekaiplaylist do vàng làm, đọc fic sekai do vàng dịch và viết, đêm nằm xem tweet vàng deep về sekai.

”Thế là trong buổi chiều hôm ấy, khi mặt trời đang quằn quại trầm mình vào cái vũng lênh láng của hoàng hôn, Jongin giả vờ như đang đốt thế giới cho Sehun xem.’

nhớ quá vàng ơi huhu ; ;

muốn vàng đi cùng sekai mãi :< vàng đi, dù là giờ vào cùng fandom với mình tiếp nhưng mình thấy đau :< vàng giống như lunathunderhead version vietnam ấy, rời fandom là mình cảm giác ‘à, thế giới đến đây là sụp đổ rồi.’

các bạn ơi, admin the dippers nói điêu đấy huhu 92 93 rồi còn lừa trẻ con là sinh năm 2000 :< các bạn phải trân trọng, thật trân trọng từng thứ một mà vàng và mọi người trong page up lên nhé, đó là những thứ mình mong mỏi vàng có thể làm cho sekai nhưng không kịp đấy :< yêu và trân trọng vàng thật nhiều nhé vì các cậu sẽ chẳng bao giờ gặp được thuyền viên nào sâu sắc và toàn tài như vàng đâu ; ;

giọng vàng hay lắm hãy dụ khị hôm nào đó vàng thu âm 2taeplaylist cho mà nghe :))

hết rồi, vào fanpage này để like nhé The Dippers – 2Tae Vietnam Fanpage

_____________

2 giờ sáng mẹ nó rồi đây xong onl tw được thêm trăm cái ảnh sehun nhảy baby don’t cry đẹp muốn rụng rời chân tay muốn deep tiếp nhưng mà hết chữ rồi.

cAvjzMy

YENpYvr

61bd23f4jw1evcz2imogej20tf18gqbp

61bd23f4jw1evcz2l5h8cj20tf18gdp3

2 Replies to “nửa đêm thở dài, thấy người cũ mà ngẫm chuyện xưa, kể cũng xa lắm rồi.”

Leave a comment